Cục Thuế cho biết, từ ngày 1/10/2026, 34 thuế tỉnh, thành phố và 350 thuế cơ sở sẽ áp dụng mã định danh điện tử mới phục vụ việc gửi, nhận văn bản điện tử trên trục liên thông văn bản quốc gia.
Cục Thuế vừa ban hành Thông báo số 880/TB-CT áp dụng mã định danh điện tử của 34 Thuế tỉnh, thành phố và 350 Thuế cơ sở phục vụ việc gửi, nhận văn bản điện tử trên trục liên thông văn bản quốc gia.
Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Lâm Đồng đề nghị cơ quan chuyên môn thuộc Bộ Nông nghiệp và Môi trường xem xét bổ sung mã định danh đối với sản phẩm hoa thanh long, tạo điều kiện để hợp tác xã hoàn thiện hồ sơ vùng trồng phục vụ xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.
Cục Thuế vừa ban hành thông báo áp dụng mã định danh điện tử của 34 thuế tỉnh, thành phố và 350 thuế cơ sở phục vụ việc gửi, nhận văn bản điện tử trên trục liên thông văn bản quốc gia. Mã định danh điện tử mới được áp dụng từ ngày 1/10/2026.
Từ ngày 1/10/2026, mã định danh điện tử mới của Thuế tỉnh Thái Nguyên và 8 Thuế cơ sở được áp dụng để gửi, nhận văn bản điện tử trên Trục liên thông văn bản quốc gia.
Từ ngày 1/10/2026, mã định danh điện tử mới của Thuế tỉnh Điện Biên và 5 Thuế cơ sở được áp dụng để gửi, nhận văn bản điện tử trên Trục liên thông văn bản quốc gia.
Từ ngày 1/10/2026, mã định danh điện tử mới của Thuế tỉnh Cao Bằng và 4 Thuế cơ sở được áp dụng để gửi, nhận văn bản điện tử trên Trục liên thông văn bản quốc gia.
Từ ngày 1/10/2026, mã định danh điện tử mới của Thuế tỉnh Tuyên Quang và 8 Thuế cơ sở được áp dụng để gửi, nhận văn bản điện tử trên Trục liên thông văn bản quốc gia.
Từ ngày 1/10/2026, mã định danh điện tử mới của Thuế TP Hà Nội và 25 Thuế cơ sở được áp dụng để gửi, nhận văn bản điện tử trên Trục liên thông văn bản quốc gia.