Tức giận vợ, chồng đem con 1 tuổi ra làm chuyện 'rùng mình'

Phát hiện cô vợ trẻ đi quán bar chơi một mình, người đàn ông đã trói con nhỏ vào chiếc xe đẩy rồi đẩy xuống biển.

Ngày 12/3, người dân ở Pattaya, Thái Lan, đã rất sốc khi phát hiện thi thể của một đứa trẻ bị trói vào xe đẩy trôi nổi trên biển.

Thuyền trưởng tàu cao tốc Songsee Sunthornchai, 28 tuổi, nói: "Tôi vừa đưa khách du lịch ra đảo và đang trên đường trở về thì trông thấy có vật thể lạ trôi nổi trên mặt nước.

Nhìn từ xa, tôi cứ rằng đó là một con búp bê, nhưng khi đến gần hơn, mới phát hiện ra đó là thi thể một đứa bé nên đã gọi cảnh sát."

Cảnh sát địa phương nhanh chóng bắt tay vào cuộc điều tra và nghi phạm không ai khác chính là cha của đứa bé, một khách du lịch người Jordan, tên là Wael Nabil Salman Zureikat, 52 tuổi. Ông ta đã đến Pattaya, Thái Lan, để du lịch cùng vợ và con của mình.

Theo lời nhân chứng, lần cuối họ thấy đứa bé là khi Zureikat cãi nhau với vợ tại quán bar Gogo, sau đó đẩy xe em bé đi ra phía bến tàu biển.

Tuy nhiên, nghi phạm đã chạy trốn khỏi Pattaya khiến cảnh sát phải tổ chức truy tìm. Sau vài ngày, Zureikat đã bị bắt tại sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok đêm 12/3 khi đang cố gắng lên máy bay về nước.

Zureikat được áp giải về Pattaya ngay trong đêm để thấm vấn và lúc rạng sáng ngày 13/2, đã thú nhận việc giết hại con trai mình.

Zureikat chỉ cho cảnh sát bến tài, nơi y đã đẩy con mình xuống biển.

Theo cảnh sát cho biết, Zureikat đã khai rằng mình cùng vợ đã đến Pattaya du lịch nhiều lần. Tuy nhiên chuyến du lịch lần này không khiến ông ta vui vẻ vì cô vợ trẻ đã đi quán bar chơi một mình hôm 8/3 và để ông ta ở lại trông con nhỏ. Giận dữ, Zureikat đã quyết định giết đứa con nhỏ.

Ông bố nhẫn tâm đã trói chân đứa trẻ vào chiếc xe đẩy rồi đẩy nó từ bến tàu xuống biển. Sau khi sát hại con trai, tên này đã quay trở về khách sạn. Khi đã bớt giận, Zureikat mới bắt đầu hối hận về hành động của mình.

Lúc cô vợ trở về nhà và hốt hoảng vì không tìm thấy con, Zureikat vẫn không nói gì. Sau đó, hắn cố gắng để bay về nước nhưng đã bị giữ lại sân bay vì có hành vi khả nghi.

Trước đó, một người đàn ông ở Thái Bình đã sát hại con gái 8 tuổi rồi phi tang xác xuống sông Hàn gây xôn xao.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 1/2, Bùi Văn Hời (SN 1972, trú tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) đã dùng tay bóp cổ con đến chết tại khách sạn SEA Hải Yến (số 1, đường Vũ Đình Long, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) và bỏ xác cháu Bùi Thị Uyển N. (SN 2011) vào túi xách ném xuống sông Hàn (khu vực gần cầu Thuận Phước).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h ngày 24/02, Công an thành phố Đà Nẵng tiếp nhận tin báo của bà Nguyễn Thị H. (SN 1972, trú tại tỉnh Thái Bình) về việc cháu ngoại của bà là Bùi Thị Uyển N. (SN 2011, trú tại thôn Hú, xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) bị cha ruột là Bùi Văn Hời giết và phi tang xác xuống sông Hàn.

Nhận được tin báo, Công an TP Đà Nẵng đã khẩn trương điều tra, làm rõ thông tin, tìm kiếm thi thể nạn nhân, truy bắt đối tượng nghi vấn. Đến 4h sáng ngày 25/02/2019 (sau 26 giờ tiếp nhận thông tin), Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ nghi can Bùi Văn Hời.

Theo Hải Linh/Khỏe & Đẹp

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/the-gioi/tuc-gian-vo-chong-dem-con-1-tuoi-ra-lam-chuyen-rung-minh-1200458.html