Lời kể của người chồng trong vụ 2 mẹ con du khách tử vong

Sau 8 ngày điều trị, nam du khách quê Nghệ An may mắn sống sót trong vụ cả gia đình nghi ngộ độc khi du lịch đã xuất viện về quê.

Ngày 24/9, anh Đặng Ngọc Vạn (29 tuổi, ngụ huyện Diễn Châu, Nghệ An), nạn nhân may mắn sống sót trong vụ cả gia đình nghi ngộ độc khi du lịch ở TP Đà Nẵng đã xuất viện về quê.

Anh Vạn chia sẻ với phóng viên trước khi xuất viện về quê. Ảnh: N.G.

Chia sẻ với báo chí, anh Vạn cho biết đoàn tham quan của anh đi từ TP Vinh (Nghệ An) vào Đà Nẵng. Khoảng 5h30 ngày 15/9, cả đoàn lên chùa Linh Ứng tham quan. Đến 8h đoàn trở về khách sạn trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà) rồi ăn sáng tại một quán gần đó.

Khoảng 11h cùng ngày, cả đoàn đến quán hải sản trên đường Phạm Văn Đồng ăn trưa. Đến chiều, gia đình anh ăn bún chả cá trên đường Nguyễn Chí Thanh, sau đó đến nhà người thân chơi nhưng không ăn cơm tối.

Bệnh viện Đà Nẵng nơi nam du khách điều trị. Ảnh: G.H.

“Sau khi thăm người thân, gia đình tôi về lại khách sạn rồi di chuyển vào Hội An tham quan. Tại đây, chúng tôi ăn cơm gà và trở lại Đà Nẵng. Khoảng 22h gia đình tôi ra ngoài ăn mỳ Quảng, tuy nhiên con trai tôi không ăn", nạn nhân thuật lại.

Anh Vạn cho biết thêm khi về khách sạn thì thấy một số phòng khác có treo biển đang niêm phong khử trùng, diệt ruồi muỗi. Đến 3h ngày 16/9, nam du khách cảm thấy mệt, còn con trai và vợ có dấu hiệu đi ngoài.

“Đến hơn 6h thì tôi phát hiện con trai tái nhợt nên gọi taxi đưa cả gia đình đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Sau đó thì tôi cũng rơi vào hôn mê, được đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng, mọi chuyện tiếp diễn có lẽ ai cũng đã biết", anh Vạn nghẹn ngào.

Nam du khách, cho biết giữa anh và những đồng nghiệp đi chung đoàn rất thân thiết và không có bất cứ mâu thuẫn nào và bản thân anh rất yêu thương vợ con.

Giáp Hồ

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/loi-ke-cua-nguoi-chong-trong-vu-2-me-con-du-khach-tu-vong-post879409.html