Cầm 15k chụp ảnh cháy máy 'cầu thang vô cực' mới toe ở Tam Đảo

Team miền Bắc khỏi cần ganh tỵ với team miền Nam nữa nhé. Ở Tam Đảo vừa xuất hiện 'cầu thang vô cực' mới toe, giống hệt Đà Lạt, lên hình 'ảo tung chảo' khỏi cần bàn.

Nấc thang lên thiên đường ở Tam Đảo

Gọi Tam Đảo là "Đà Lạt thu nhỏ" quả không sai tí nào. Đến "Nấc thang lên thiên đường" đặc trưng của Đà Lạt mà Tam Đảo cũng đã có.

Giờ đây, bạn không cần vào tận Đà Lạt xa xôi nữa, chỉ cần đến với Cầu Mây Studio ở Tam Đảo- Vĩnh Phúc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cầu thang vô cực mới toe. Hơn nữa, nấc thang thiên đường này cũng có màu trắng và có độ cao lưng chừng trời mây giống hệt ở Đà Lạt. Đảm bảo sẽ cho bạn "lên hình" siêu đẹp đó.

Tam Đảo vốn đã là chỗ lui tới yêu thích của nhiều bạn trẻ, nay có thêm "Nấc thang lên thiên đường" làm điểm nhấn mới, nơi này lại càng gây sốt hơn. Chiếc cầu thang dài gồm nhiều nấc, mang màu trắng mơ màng được nối dài từ dốc đất ra tận phía xa. Với không gian cực ấn tượng, view núi đồi xanh ngắt bên dưới, chỉ cần một chút tạo dáng, một chút diễn sâu và một phó nháy đi kèm, mẫu ảnh sẽ dễ dàng có được một bức ảnh "ngàn like" trong tầm tay.

Nhìn trong hình, cầu thang này nhìn rất cao, bao la vũ trụ thế cơ mà. Nhưng thực chất, nó lại khá gần với mặt đất, nên sẽ không nguy hiểm đâu. Hơn nữa, cầu thang được làm từ bê tông rất chắc chắn. Muốn đến chụp ảnh đẹp, bạn nên đi sớm, xếp hàng chờ đến lượt nhé.

Bạn chỉ phải bỏ ra 15k là đã được thoải mái check in ở đây rồi, góc nào cũng cho ra những tấm hình lung linh, chất lừ.

Nhiều góc "sống ảo" cho giới trẻ

@Huynh Duc Tam

Ngoài cầu thang vô cực mới toe, Cầu Mây Studio còn có những góc "sống ảo" đẹp lung linh khác như: cánh đồng lau, con đường được làm bằng tre nứa được đan vào nhau, xích đu gỗ,...

Ngoài ra, ở đây ra các điểm tham quan xung quanh khu vực Tam Đảo rất gần như: Thác Bạc, Cổng Trời, Đỉnh Rùng Rình, Chùa Tây Thiên... Ngồi nhâm nhi ly cafe nóng và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh núi non sơn cước là trải nghiệm mà bạn phải thử khi đặt chân đến đây.

Vậy, không chỉ có nấc thang lên thiên đường mà còn rất nhiều góc để các bạn lên Tam Đảo sống ảo nhé!

Hướng dẫn đường đến nấc thang vô cực Tam Đảo

Nằm cách Hà Nội chừng 80km, để di chuyển tới Tam Đảo, bạn có thể chọn phương tiện xe máy hoặc xe khách. Đường đi khá đẹp nhưng đoạn từ dưới chân để lên đến Tam Đảo rất quanh co gấp khúc, nhiều xe máy di chuyển nên cân cẩn trọng khi lái xe.

Tuyến đường đi như sau: Đi qua cao tốc Nội Bài, rẽ trái ở vòng xuyến ngã tư Vĩnh Phúc - Sóc Sơn để vào Phúc Yên. Du khách đi thẳng đường theo quốc lộ 2 qua huyện Bình Xuyên, thành phố Vĩnh Yên, rẽ phải ở bến xe Vĩnh Yên, đi theo đường Nguyễn Tất Thành để đến Tam Đảo.

Cầu mây Studio chỉ cách thị trấn Tam Đảo 2km, để đến được với studio các bạn cần chú ý biển chỉ resort Tam Đảo Belvedere Resort. Từ biển chỉ ở phía bên phải các bạn rẽ phải men theo một con dốc nhỏ là sẽ tới tọa độ check in đang siêu hot "nấc thang vô cực" rồi đấy.

Một số hình ảnh studio có nấc thang vô cực ở Tam Đảo:

@Yến Bee

Ảnh Internet

Lim

Nguồn Thế Giới Trẻ: https://thegioitre.vn/cam-15k-chup-anh-chay-may-cau-thang-vo-cuc-moi-toe-o-tam-dao-63852.html